13:23 ICT Thứ năm, 02/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 3340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19858

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2801056

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Hội thi “Kiểm tra tay nghề cho bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh tại bệnh viện Đa khoa Tân Yên năm 2017”

Thứ ba - 28/11/2017 08:49
Hội thi “Kiểm tra tay nghề cho bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh tại bệnh viện Đa khoa Tân Yên năm 2017”

Hội thi “Kiểm tra tay nghề cho bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh tại bệnh viện Đa khoa Tân Yên năm 2017”

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện. Đặc biệt với mục đích nâng cao tay nghề, chuyên môn cho các bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên có thâm niên công tác dưới 5 năm. Trong hai ngày 22 và 23 tháng 11 năm 2017 bệnh viện đa khoa Tân Yên đã tổ chức hội thi “ “Kiểm tra tay nghề cho bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh năm 2017”
Tham dự hội thi có 46 thí sinh là các bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên có thâm niên công tác tại bệnh viện dưới 5 năm.
Kết quả hội thi: có 42 thí sinh xếp loại giỏi chiếm 91.3 % , 04 thí sinh xếp loại khá chiếm 8.7 % và không có thí sinh nào xếp loại trung bình, yếu và kém.
Ban tổ chức  đã chọn được ra hai giải nhất, bốn giải nhì và sáu giải ba trao cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong hội thi cũng như trong công việc hằng ngày.
Thông qua hội thi đã giúp cho các bác sỹ, dược sỹ, kỹ thuật viên ôn tập lại các kiến thức đã học trong nhà trường và áp dụng vào thực tế tại bệnh viện làm sao đạt hiệu quả. Ngoài ra hội thi cũng giúp các thí sinh nâng cao kỹ năng giao tiếp với người bệnh nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Một số hình ảnh hội thi: 

:

  Đồng chí Nguyễn Văn Hoàn phát biểu khai mạc Hội thi 


Đồng chí Giám đốc Nguyễn Văn Bình trao Giải nhất cho 02 thí sinh Trần Lệ Quyên - Khoa Dược và Lê Hồng Quảng - Khoa YHCT và PHCN


             Đồng chí Phó Giám đốc Nguyễn Văn Hoàn trao giải Nhì cho các thí sinh

                     
                          Đồng chí Phó Giám đốc trao giải Ba cho các thi sinh

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết