06:59 ICT Thứ năm, 02/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 3154

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19672

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2800870

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện Đa khoa Tân Yên trao quà và hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hợp Đức huyện Tân Yên

Thứ tư - 07/02/2018 08:44
Bệnh viện Đa khoa Tân Yên trao quà và hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hợp Đức huyện Tân Yên

Bệnh viện Đa khoa Tân Yên trao quà và hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hợp Đức huyện Tân Yên

Hưởng ứng chương trình “Ủng hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” do Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyên Tân Yên phát động. Ngày 06 tháng 02 năm 2018 Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tân Yên cùng chi hội chữ thập đỏ bệnh viện đã đi thăm hỏi và trao một phần quà tết cho hộ gia đình chị Đinh Thị Kiều ở thôn Lò Nồi, xã Hợp Đức, huyện Tân Yên.
Gia đình chị Đinh Thị Kiều là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Tân Yên, là hộ gia đình thuần nông. Chồng chị Kiều mất từ sớm nay chỉ còn chị và một con gái phải nghỉ học để đi làm nuôi mẹ chữa bệnh. Bản thân chị Kiều là lao động chính trong gia đình nhưng chị lại mắc bệnh suy thận mạn một tuần phải chạy thận nhân tạo ba lần tại bệnh viện Đa khoa Bắc Giang từ tháng 9 năm 2017 đến nay. Do mắc bệnh mãn tính đặc thù phải chạy thận liên tục cộng thêm sức khỏe giảm sút cho nên hiện nay chị Kiều không thể tham gia lao động.

Bs CKI Nguyễn Văn Hoàn – Phó Giám đốc bệnh viện cùng chi hội chữ thập đỏ bệnh viện trao phần quà tết cho gia đình chị Đinh Thị Kiều
Nhân dịp tết Mậu Tuất đang đến gần, Bệnh viện Đa khoa Tân Yên có phần quà gửi đến chị Kiều nhằm an ủi, động viên và chia sẻ bớt đi phần nào khó khăn của gia đình cùng với cam kết hỗ trợ mỗi tháng 300.000 đồng bằng nguồn đóng góp của cán bộ bệnh viện. Đây là một chút tấm lòng của cán bộ viên chức bệnh viện gửi tới gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái, chia sẻ với những mảnh đời gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết