06:29 ICT Thứ năm, 02/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 3139

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19657

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2800855

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tập huấn, diễn tập phòng cháy chữa cháy

Thứ ba - 28/11/2017 08:27
Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tập huấn, diễn tập phòng cháy chữa cháy

Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tập huấn, diễn tập phòng cháy chữa cháy

Đứng trước tình hình cháy nổ diễn biến phức tạp hiện nay đặc biệt là trong môi trường bệnh viện sẽ gây ra những thiệt hại nặng nề về người và vật chất không thể lường hết được. Trong những năm qua Ban Giám đốc bệnh viện Đa khoa Tân Yên đã đặc biệt chú  trọng tới công tác phòng cháy chữa cháy. Định kỳ hàng tuần bệnh viện đều kiểm tra, bảo dưỡng các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy tại cơ sở. Hàng năm bệnh viện đều đưa ra các phương án phòng cháy chữa cháy và tổ chức các hoạt động tập huấn, diễn tập về phòng cháy chữa cháy cho cán bộ nhân viên bệnh viện. Nhằm nâng cao kiến thức, vai trò, trách nhiệm trong công tác phòng cháy chữa cháy, kỹ năng ứng phó và xử lý tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Ngày mùng 9 tháng 11 năm 2017 bệnh viện đa khoa Tân Yên tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, nhân viên đang làm việc tại bệnh viện.
Tham gia giảng dạy cho lớp tập huấn có đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hưng và Trung úy Nguyễn Đình Viên đến từ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bắc Giang.
Lớp tập huấn đã giúp cho nhân viên bệnh viện cập nhật các kiến thức mới về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng ứng phó và xử lý tình huống khi có sự cố chá nổ xảy ra ởn cơ quan đơn vị, ở cộng đồng và tại hộ gia đình. Ngoài ra, buổi tập huấn cũng hướng dẫn công năng, tác dụng, cách sử dụng, bảo quản các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy của bệnh viện cũng như cách kiểm tra nhằm đẳm bảo các điều kiện an toàn về phòng cháy chữa cháy. Trong buổi tập huấn nhân viên bệnh viện đã diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn  dưới sự hướng dẫn, giám sát của các cán bộ công an phòng cháy chữa cháy.
Một số hình ảnh của buổi tập huấn:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết