16:52 ICT Thứ ba, 30/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 77


Hôm nayHôm nay : 5168

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 27266

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2775323

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CHO NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

Thứ năm - 28/09/2023 08:25
TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CHO NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CHO NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

Chủ đề của năm 2023 là “Gia đình và xã hội hãy tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích”. Chủ đề này nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, xóa bỏ những định kiến trong việc chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi tại các cơ sở tập trung, đồng thời nâng cao nhận thức việc chăm sóc sức khỏe, phụng dưỡng người cao tuổi, không xem người cao tuổi là gánh nặng. Trong những năm qua, với vai trò nhiệm vụ được giao là cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo công tác Dân số huyện, đảm nhiệm việc tham mưu thực hiện đề án chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn, hàng năm TTYT Tân Yên đã xây dựng các kế hoạch phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện và các ngành chức năng tổ chức các hoạt động như: trung bình hằng năm tổ chức 12 đến 17 cuộc truyền thông giáo dục, thay đổi hành vi nâng cao nhận thức, tạo môi trường xã hội đồng thuận tham gia chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.








Phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng phát 7 đến 12 lượt tin bài tuyên truyền về các chủ trương, pháp luật của Đảng, Nhà nước về người cao tuổi, quyền lợi của người cao tuổi, nghĩa vụ và trách nhiệm của gia đình, xã hội đối với người cao tuổi, cung cấp thông tin về già hóa dân số, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Tổ chức các cuộc tư vấn chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung và đối với người cao tuổi nói riêng về kiến thức phòng bệnh, chữa bệnh và tự chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng. Tại trung tâm Y tế đã triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cơ sở điều trị. Trong năm 2022,2023 Trung tâm Y tế và Trạm Y tế đã tổ chức 41 cuộc tư vấn và khám sức khỏe cho hơn 7000 lượt người cao tuổi tại cộng đồng. Trạm Y tế đình kỳ phối hợp tổ chức chăm sóc sức khỏe ban đầu cho lập hồ sơ theo dõi sức khỏe cho hơn 55% người cao tuổi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết