18:07 ICT Thứ năm, 02/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 3489

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20007

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2801205

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC TẬP HUẤN VỀ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH VÀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHI NGƯỜI BỆNH NÓNG GIẬN

Thứ năm - 15/06/2023 09:34
TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC TẬP HUẤN VỀ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH VÀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHI NGƯỜI BỆNH NÓNG GIẬN

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC TẬP HUẤN VỀ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH VÀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHI NGƯỜI BỆNH NÓNG GIẬN

Nhằm nâng cao nhận thức của  viên chức và người lao động của Trung tâm Y tế huyện Tân Yên về hài lòng người bệnh và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Bổ sung và cập nhật kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử với người bệnh đặc biệt khi người bệnh nóng giận; Chiều ngày 13,15 /6/2023 Trung tâm Y tế Tân Yên đã tổ chức hội nghị tập huấn về hài lòng người bệnh và kỹ năng giao tiếp khi người bệnh nóng giận. Thành phần tham dự hội nghị tập huấn bao gồm viên chức và người lao động của Trung tâm Y tế.





 
Tại hội nghị tập huấn thay mặt Ban Giám đốc Bác sĩ, Chuyên khoa I Nguyễn Văn Hoàn – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế đã đánh giá thực trạng hoạt động của đơn vị, biểu dương những kết quả tích cực của đội ngũ y, bác sĩ, viên chức, người lao động trong công tác chăm sóc, điều trị, phục vụ người bệnh thời gian qua; nêu lên những tình huống thực tế còn tồn tại và đưa ra những bài học, kỹ năng xử lý khắc phục trong thời gian tới. 
Hoạt động tập huấn kỹ năng giao tiếp là hoạt động được Trung tâm Y tế tổ chức thường niên góp phần xây dựng lên môi trường y tế giỏi về chuyên môn và tận tâm với người bệnh./.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết