12:06 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 676

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19780

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2767837

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Chi bộ bệnh viện Đa khoa Tân Yên kết nạp Đảng viên mới và công nhận Đảng viên chính thức

Thứ năm - 03/05/2018 15:28
Chi bộ bệnh viện Đa khoa Tân Yên kết nạp Đảng viên mới và công nhận Đảng viên chính thức

Chi bộ bệnh viện Đa khoa Tân Yên kết nạp Đảng viên mới và công nhận Đảng viên chính thức

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 03 tháng 5 năm 2018, Thực hiện quy định của điều lệ Đảng, Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Tân Yên đã long trọng tổ chức lễ kết nạp 01 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam và trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 01 Đảng viên dự bị thuộc chi bộ.
Lễ kết nạp và công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Tới dự buổi lễ kết nạp, Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Tân Yên có Đồng chí Nguyễn Văn Hoàn Phó bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện các đồng chí trong Chi ủy và các Đảng viên trong Chi bộ.
Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Hoàn thay mặt cho Chi bộ bệnh viện công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Đoàn Văn Hải công tác tại khoa Ngoại – Sản. Trong nhiều năm công tác tại bệnh viện đồng chí Đoàn Văn Hải đã cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ý chí phấn đấu vươn lên, cố gắng rèn luyện bản thân để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng viện mới từ Phó Bí thư Chi bộ, các Đoàn Văn Hải đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Buổi lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc. Thay mặt cho Chi Bộ Bệnh viện, đồng chí Nguyễn Văn Hoàn giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới và căn dặn, động viên các các Đảng viên trẻ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, giữ vững lập trường, tư tưởng vì mục tiêu và lý tưởng của Đảng, Nhà nước và vì sự nghiệp phát triển của Bệnh viện.
Cũng tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Hoàn thay mặt cho Chi Bộ bệnh viện trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Trần Văn Nguyên hiện đang là Đảng viên dự bị thuộc chi bộ.
Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới và công bố Quyết định công nhận Đảng viên chính thức của Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Tân Yên kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.
Một số hình ảnh về buổi lễ kết nạp Đảng viên mới:






               


 

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết