12:20 ICT Thứ ba, 16/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 439

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6942

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2754999

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức hội nghị gặp mặt các gia đình tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6

Thứ tư - 27/06/2018 16:19
Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức hội nghị gặp mặt các gia đình tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6

Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức hội nghị gặp mặt các gia đình tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2018, chiều ngày 27/6 tại Hội trường, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức hội nghị gặp mặt biểu dương các gia đình tiêu biểu. Đến dự hội nghị có BsCKII Nguyễn Văn Bình - Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện; BSCKI Nguyễn Văn Hoàn Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc bệnh viện, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng đoàn thể và các gia đình cán bộ tiêu biểu trong bệnh viện.
Tại hội nghị Bs Nguyễn Thị Minh - Trưởng ban Nữ công của bệnh viện đã ôn lại truyền thống về Ngày Gia đình Việt Nam với chủ đề “Gia đình là nền tảng của xã hội”. Nhân dịp này Bs Minh cũng kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức, người lao động trong bệnh viện nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm của mình đối với gia đình, cơ quan đơn vị và sự phát triển của xã hội, đồng thời thường xuyên quan tâm chăm lo xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc… 
Phát biểu tại hội nghị, Bs CKI Hoàng Văn Tuấn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện gửi đến quý vị đại biểu, các gia đình tiêu biểu tình cảm quý mến trân trọng, lời chào mừng nồng nhiệt nhất, đồng thời nhiệt liệt biểu dương các gia đình tiêu biểu đã luôn gương mẫu đi đầu trong việc chăm lo xây dựng gia đình.  BS Hoàng Văn Tuấn cũng bày tỏ mong muốn toàn thể các cán bộ viên chức lao động trong toàn bệnh viện ngoài đảm bảo công tác chuyên môn, cần quan tâm  chú trọng chăm lo xây dựng gia đình, tạo nền tảng gia đình vững chắc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan – học tập giỏi, trở thành người công dân có ích của xã hội. 
Tại buổi gặp mặt, Ban chấp hành Công đoàn đã tôn vinh và tặng quà 23 gia đình cán bộ viên chức bệnh viện đại diện cho 173 cán bộ y tế từ 20 khoa, phòng là Gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2018.
Một số hình ảnh:






Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết