13:06 ICT Thứ năm, 25/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 734

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18423

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2766480

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Hội thảo khoa học chuyên đề " Điều trị bệnh gan - mật bằng Y học cổ truyền"

Thứ tư - 28/02/2018 16:00
Hội thảo khoa học chuyên đề " Điều trị bệnh gan - mật bằng Y học cổ truyền"

Hội thảo khoa học chuyên đề " Điều trị bệnh gan - mật bằng Y học cổ truyền"

Ngày 28 tháng 02 năm 2018 được sự giúp đỡ của Hội Y học cổ truyền Bắc Giang, bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Giang, bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức hội thảo khoa học với chuyên đề “ Điều trị bệnh gan – mật bằng y học cổ truyền”.
Chủ trì hội thảo có ông Trần Quang Thi Chủ tịch hội Đông y tỉnh Bắc Giang kiêm Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Giang. Tham dự hội thảo có BS CKI Nguyễn Văn Hoàn Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa Tân Yên, lãnh đạo các khoa – Phòng trong bệnh viện và toàn thể hội viên Hội Đông y – Hội Châm cứu huyện.

Ông Trần Quang Thi Chủ tịch hội Đông y tỉnh Bắc Giang kiêm Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Giang chủ trì hội thảo
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe 03 bài tham luận của lương y Đàm Minh Tâm, BS CKI Nguyễn Thị Bích Thảo, Thạc sỹ Trần Thị Liên Hương về các Bài thuốc gia truyền, cây thuốc liên quan đến việc điều trị bệnh lý Gan – mật về Y học cổ truyền. Hội thảo cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp sôi nổi và những kinh nghiệm điều trị quý báu của các hội viên.
Kết thúc hội thảo Ông Trần Quang Thi Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Bắc Giang đã có đánh giá các bài thuốc tham luận tại hội thảo rất có giá trị và ý nghĩa trong công tác chăm sóc người bệnh gan mật bằng y học cổ truyền.
Hi vọng trong thời gian tới có nhiều cuộc hội thảo như vậy được tổ chức tại bệnh viện Đa khoa Tân Yên nói riêng và trong tất cả các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh nói chung. 

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết