00:19 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 13

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9594

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2757651

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Sinh hoạt khoa học về bệnh đột quỵ tại Bệnh viện Đa khoa Tân Yên

Thứ sáu - 20/04/2018 13:41
Sinh hoạt khoa học về bệnh đột quỵ tại Bệnh viện Đa khoa Tân Yên

Sinh hoạt khoa học về bệnh đột quỵ tại Bệnh viện Đa khoa Tân Yên

Nhằm mục đích cập nhật kiến thức mới và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh nhân bị đột quy tại tuyến y tế cơ sở, ngày 18 tháng 4 năm 2018 bệnh viện Đa khoa Tân Yên phổi hợp với Viện nghiên cứu dược phẩm Servier Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt khoa học với chuyên đề “Chăm sóc và điều trị bệnh nhân Đột quỵ” tại bệnh viện Đa khoa Tân Yên.
Chủ trì hội thảo có BS CKI Nguyễn Văn Hoàn phó Giám đốc bệnh viện, đến dự hội thảo có BS CKII Nguyễn Văn Bình HUV – Bí thư chi bộ - Giám đốc bệnh viện. Thành phần tham dự hội thảo có các bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Đa khoa Tân Yên, các bác sỹ đến từ các trạm y tế trong địa bàn toàn huyện và các dược sỹ đến từ viện Nghiên cứu dược phẩm Servier Việt Nam
Tại hội thảo các đại biểu đã lần lượt được nghe các báo cáo chuyên đề của các báo cáo viên đến từ bệnh viện Đa khoa Tân Yên và  các cán bộ Viện nghiên cứu dược phẩm Servier Việt Nam: BS Vũ Cao Ngạn trưởng khoa Cấp cứu  bệnh viện Đa khoa Tân Yên báo cáo chuyên đề “ Đột quỵ biến cố nguy hiểm nhất cho bệnh nhân tăng huyết áp”, BS Phạm Thị Thanh báo cáo chuyên đề “ Điều trị tối ưu trong đột quỵ cấp và phòng ngừa đột quỵ thứ phát”, DS Nguyễn Thị thu đến từ Viện nghiên cứu dược phẩm Servier Việt Nam báo cáo chuyên đề “ Lợi tiểu có phải lựa chọn hàng đầu trong điều trị tăng huyết áp”. Cũng tại hội nghị bác sỹ của bệnh viện và các trạm y tế trong huyện  đã tham gia thảo luận đóng góp ý kiến về đặc điểm, tình hình sơ cấp cứu, điều trị đột quỵ trên địa bàn huyện Tân Yên.
Đây là một buổi sinh hoạt khoa học hết sức ý nghĩa đối với bệnh viện. Các bác sỹ đã được cập nhật kiến thức mới về bệnh đột quỵ và thảo luận các phương pháp điều trị mới nhằm áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân đột quỵ để đạt được hiệu quả cao nhất.
Một số hình ảnh:





Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết