04:58 ICT Thứ năm, 02/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 3073

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19591

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2800789

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trung tâm y tế huyện Tân Yên Khám sức khoẻ cho đối tượng chính sách và người có công tại xã Quang tiến

Thứ hai - 25/07/2022 08:39
Trung tâm y tế huyện Tân Yên Khám sức khoẻ cho đối tượng chính sách và người có công tại xã Quang tiến

Trung tâm y tế huyện Tân Yên Khám sức khoẻ cho đối tượng chính sách và người có công tại xã Quang tiến

Nhân dịp kỉ niêm 75 năm ngày lễ thương binh liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2022), Chiều ngày 22/07/2022,  Trung tâm Y tế huyện Tân Yên phối hợp với uỷ Ban nhân dân xã Quang Tiến đã khám sức khoẻ cho người có công với cách mạng trên địa bàn.
Trong những năm qua, công tác chăm sóc sức khoẻ cho đối tượng chính sách, người có công của Trung tâm Y tế huyện Tân Yên luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của UBND huyện, đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa thiết thực đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”,…của dân tộc được duy trì thực hiện qua nhiều năm.
Theo đó đoàn khám bệnh của Trung tâm đã tổ chức Sức khoẻ tổng quát, khám các chuyên khoa Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, thực hiện siêu âm, điện tim, thử đường huyết, xét nghiệm nước tiểu và phát thuốc miễn phí đối với gần 100 người có công với cách mạng tại xã Quang Tiến.
Cũng nhân dịp này, Đoàn khám bệnh của Trung tâm cùng Uỷ Ban nhân dân xã Quang Tiến đã đến thăm, khám sức khoẻ và tặng quà tại nhà mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Nhũ 99 tuổi, có 3 con là liệt sỹ tại thôn sậu, xã Quang Tiến.











 
Đây là hoạt động nhân đạo, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện truyền thống tốt đẹp tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của con người Việt Nam. Sự phối hợp của Trung tâm Y tế, cơ quan chính quyền, thể hiện sự chung sức, đồng lòng của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể cùng sẻ chia đối với các đối tượng chính sách người có công đặc biệt là về công tác chăm sóc sức khỏe.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết