13:11 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 362

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20639

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2768696

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Tập huấn khử khuẩn, tiệt khuẩn tập trung tại bệnh viện

Thứ tư - 10/10/2018 18:55
Tập huấn khử khuẩn, tiệt khuẩn tập trung tại bệnh viện

Tập huấn khử khuẩn, tiệt khuẩn tập trung tại bệnh viện

Nhằm mục đích triển khai thực hiện công tác khử khuẩn, tiệt khuẩn tại bệnh viện được tốt hơn từ đó giúp ngăn ngừa và hạn chế nhiễm khuẩn bệnh viện, phòng ngừa các sự cố y khoa từ đó cải thiện công tác chăm sóc người bệnh. Được sự hỗ trợ của Ban Quản lý Dự án NORRED tỉnh Bắc Giang, Hội đồng Quản lý chất lượng Bệnh viện tổ chức 02 lớp tập huấn “ Khử khuẩn, tiệt khuẩn tập trung” vào hai ngày 9 – 10 tháng 10 năm 2018.
Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban Giám đốc bệnh viện và 143 học viên bao gồm các thành phần: Bác sỹ, điều dưỡng, y sỹ, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh, hộ lý đang công tác tại bệnh viện.
Giảng viên lớp tập huấn là đồng chí ĐDCKI Nguyễn Thị Minh  Chủ tịch Hội điều dưỡng tỉnh Bắc Giang, Trưởng phòng điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang (giảng viên TOT của tuyến tỉnh). 
Tại buổi tập huấn, tất cả các học viên tham dự đều được Ban tổ chức thực hiện kiểm tra test đầu vào, làm rõ các vấn đề về làm sạch, khử khuẩn, tiệt khuẩn dụng cụ; Làm sạch, khử khuẩn, tiệt khuẩn môi trường phòng mổ đồng thời dưới sự hướng dẫn của giảng viên các học viên đều được thực hành các nội dung của buổi tập huấn kết quả test đầu ra tất cả các học viên đều đạt yêu cầu.
Bế mạc buổi tập, huấn Bác sỹ CKI Nguyễn Văn Hoàn Phó bí thư chi bộ, Phó Giám đốc bệnh viện đã nêu ra tầm quan trọng của vấn đề khử khuẩn – tiệt khuẩn tập trung và chỉ đạo các học viên tham dự về áp dụng nội dụng đã được tập huấn vào trong công việc hàng ngày tại khoa phòng mình đang công tác.
Một số hình ảnh của buổi tập huấn:



Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết