10:31 ICT Thứ năm, 25/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 487

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18176

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2766233

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Hội nghị góp ý cho dự thảo quy trình quản lý và sử dụng thuốc an toàn hiệu quả

Thứ tư - 29/08/2018 17:52
Hội nghị góp ý cho dự thảo quy trình quản lý và sử dụng thuốc an toàn hiệu quả

Hội nghị góp ý cho dự thảo quy trình quản lý và sử dụng thuốc an toàn hiệu quả

Thực hiện Đề án cải tiến chất lượng bệnh viện năm 2018, được sự nhất trí của Ban quản lý dự án NORRED tỉnh Bắc Giang. Ngày 23 tháng 8 năm 2018 Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt của bệnh viện góp ý cho dự thảo quy trình Quản lý và sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả. Chủ trì hội nghị BSCKI Nguyễn Văn Hoàn Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc bệnh viện. 
Tham dự hội nghị gồm có 42 đại biểu là trưởng các khoa/ phòng, phó trưởng khoa/phòng và điều dưỡng trưởng các khoa trong bệnh viện.
Tại hội nghị, các Đại biểu đã được nghe thành viên tổ soạn thảo trình bày dự thảo Quy trình quản lý và sử dụng thuốc an toàn hiệu quả. 
Sau khi các thành viên tổ soạn thảo trình bày, các đại biểu đã chia thành 4 nhóm, tiến hành thảo luận và góp ý trực tiếp cho bản dự thảo. Tại hội nghị các thành viên tổ soạn thảo đã ghi nhận những góp ý bổ xung của các đại biểu tham dự và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dự thảo quy trình.
Phát biểu tại Hội nghị, BSCKI Nguyễn Văn Hoàn Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc bệnh viện  đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên trong tổ soạn thảo đã nghiêm túc xây dựng, chỉnh sửa, tiếp thu các ý kiến đóng góp trong quá trình xây dựng dự thảo Quy trình. Trên cơ sở các ý kiến của đại biểu tại Hội nghị này, BSCKI Nguyễn Văn Hoàn đề nghị Tổ soạn thảo tiếp tục tiếp thu đầy đủ toàn bộ các ý kiến, thực hiện việc điều chỉnh, hoàn thiện nội dung dự thảo Quy trình, sớm trình Hội đồng chuyên môn thẩm định và phê quyệt.
Một số hình ảnh:





Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết