15:25 ICT Thứ năm, 28/03/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 312

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 22925

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2746530

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức đối thoại trực tiếp với cán bộ, viên chức bệnh viện quý II năm 2018

Thứ sáu - 20/07/2018 10:24
Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức đối thoại trực tiếp  với cán bộ, viên chức bệnh viện quý II năm 2018

Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức đối thoại trực tiếp với cán bộ, viên chức bệnh viện quý II năm 2018

Ngày 19/7/2018 bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với cán bộ, viên chức Bệnh viện. Đến dự và chủ trì hội nghị có BS CKII Nguyễn Văn Bình Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí là trưởng các khoa/phòng cùng toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện.
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe Ban giám đốc, cùng các phòng chức năng báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động, thu chi tài chính của bệnh viện 6 tháng đầu năm 2018 đồng thời cũng chia sẻ cùng với toàn thể cán bộ bệnh viện những khó khăn, tồn tại thời gian qua và phương hướng hoạt động của 6 tháng cuối năm 2018.
Cũng tại hội nghị Ban Giám đốc đã lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, viên chức đang công tác tại bệnh viện như vấn đề xã hội hóa y tế, phụ cấp thường trực của nhân viên …. Ban Giám đốc đã giải trình làm rõ những ý kiến của cán bộ viên chức nhằm đáp ứng nguyện vọng hợp lý, chính đáng của cán bộ viên chức bệnh viện.
Ngoài ra, tại hội nghị Ban Giám đốc cũng tiếp thu các ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức trong bệnh viện phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh như vấn đề sửa chữa nhà vệ sinh, nâng cấp cơ sở vật chất hạ tầng, thúc đẩy nâng cao chất lượng bệnh viện…. để kịp thời giải quyết nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, góp phần củng cố sự hài lòng của người bệnh đối với bệnh viện.
một số hình ảnh buổi đối thoại



Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết