18:44 ICT Thứ ba, 30/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 70


Hôm nayHôm nay : 6723

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 28821

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2776878

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘNG VIÊN ĐOÀN CÁN BỘ Y TẾ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN YÊN HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH MIỀN NAM ĐỢT 2

Thứ bảy - 28/08/2021 10:20
TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘNG VIÊN ĐOÀN CÁN BỘ Y TẾ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN YÊN HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH MIỀN NAM ĐỢT 2

TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘNG VIÊN ĐOÀN CÁN BỘ Y TẾ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN YÊN HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH MIỀN NAM ĐỢT 2

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ hỗ trợ  các tỉnh khu vực miền nam chống dịch Covid -19, thực hiện Kế hoạch số 4354/KH-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang về việc Hỗ trợ các tỉnh Long An, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 (đợt 2). Buổi chiều ngày 27/8/2021, Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Yên tổ chức gặp mặt, chia tay Đoàn cán bộ y tế của trung tâm đi hỗ trợ chống dịch tại tỉnh Long An.

Tham dự buổi gặp mặt có Đồng chí Ngô Thị Thu Hà - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm Y tế, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn TTYT cùng trưởng phó các khoa/phòng và thành viên của Đoàn cán bộ y tế của trung tâm đi hỗ trợ chống dịch tại tỉnh Long An.

Đoàn hỗ trợ chống dịch đợt này của Trung tâm Y tế Tân Yên có 7 đồng chí trong đó có 02 bác sỹ, 05 điều dưỡng, nữ hộ sinh có sức khỏe tốt, đã được tiêm đủ 2 mũi vacxin phòng Covid -19, có kinh nghiệm trong công tác phòng chống và điều trị người bệnh mắc COVID 19 tại tỉnh Bắc Giang. Trước đó Trung tâm đã cử 01 đoàn cán bộ gồm 5 đồng chí làm nhiệm vụ chống dịch tại tỉnh Bình Dương.

https://b.f4.photo.talk.zdn.vn/8090373833781090956/c4cfa0e2b8bd4ee317ac.jpg

Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế Tân Yên tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn hỗ trợ chống dịch tại tỉnh Long An

Tại buổi gặp mặt Đồng chí Ngô Thị Thu Hà - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trung tâm Y tế đã biểu dương, khen ngợi tinh thần tình nguyện, cống hiến của các y, bác sỹ tham gia đoàn lần này đề nghị các y, bác sỹ trong đoàn công tác giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn cho bản thân; phát huy kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm cũng như năng lực công tác để nhanh chóng thích ứng với công việc, kịp thời tham gia điều trị cho bệnh nhân; phối hợp tốt với lực lượng y tế địa phương và tích cực hỗ trợ nhau cùng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời gìn giữ hình ảnh đẹp của người Bắc Giang nhanh chóng giúp tỉnh bạn đẩy lùi dịch bệnh và bình an trở về.

Kết thúc buổi gặp mặt, Thạc sỹ  Dương Ngô Á thay mặt cho các cán bộ y tế tham gia hỗ trợ chống dịch đợt này cảm ơn Đảng ủy , Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm đã quan tâm đến các thành viên trong Đoàn và hứa sẽ cố gắng đem hết trí tuệ, tâm huyết và tinh thần quyết tâm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết