01:07 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 4


Hôm nayHôm nay : 77

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19181

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2767238

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN YÊN TIẾN HÀNH NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ

Thứ tư - 17/11/2021 10:20
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN YÊN TIẾN HÀNH NGHIỆM THU  ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN YÊN TIẾN HÀNH NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ

Phong trào nghiên cứu khoa học của Trung tâm Y tế Tân Yên đã được triển khai có hiệu quả trong nhiều năm qua. Năm 2021, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID 19, tuy vậy các hoạt động nghiên cứu khoa học vẫn được duy trì đều. Ngày 16/11/2021, Trung tâm Y tế huyện Tân Yên đã tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2021.
 Năm 2021, Trung tâm Y tế huyện Tân Yên có 08 đề tài NCKH cấp cơ sở ở các khoa/phòng chuyên môn và công tác quản lý ở các phòng nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển của đơn vị. Với sự nghiêm túc tổ chức nghiệm thu các đề tài hội đồng NCKH cấp cơ sở năm 2021  đã tổ chức họp, đánh giá với các đề tài NCKH và đưa ra những ý kiến bổ sung góp ý nhằm mang lại giá trị thực tiễn, tính khả thi phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Một trong số các đề tài NCKH năm 2021 nổi bật trong lĩnh vực chuyên môn như:


 
Nhóm tác giả thuyết minh đề cương NCKH trước Hội đồng nghiệm thu
 Nhận xét mô hình bệnh tật người bệnh điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế Tân Yên năm 2021 (của tác giả Nguyễn Văn Hoàn); Thực trạng tuân thủ điều trị METHADONE của người bệnh điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Yên năm 2021 (của nhóm tác giả Ngô Thúy Hà – Trần Thị Định);  Nhận xét kết quả gây tê đám rồi thần kinh cánh tay trong phẫu thuật chi trên tại Trung tâm Y tế huyện Tân Yên của (nhóm tác giả Cao Văn Ninh – Phạm Xuân Thắng).


 
BS CKI Nguyễn Văn Hoàn – Phó Giám đốc Trung tâm tổng kết công tác nghiên cứu khoa học tại Trung tâm Y tế Tân Yên trong buổi nghiệm thu 
 
Ngoài ra, năm 2021 các tác giả thực hiện đề tài đi sâu vào nghiên cứu về lĩnh vực chuyên môn về nội khoa, nhi khoa, y học cổ truyền – phục hồi chức năng và y tế dự phòng nhằm mang đến cho người dân được tiếp cận với dịch vụ y tế tốt nhất, toàn diện nhất.
Trong 01 ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương theo đúng quy trình hướng dẫn tổ chức nghiệm thu đề tài của Sở Y Tế Bắc Giang, hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH cấp cở sở năm 2021 của Trung tân Y tế huyện Tân Yên đã nhất trí nghiệm thu tất cả 08 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở.
 

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu - Phòng QLCL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết