09:33 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 371

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20579

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2801777

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024

Thứ sáu - 08/03/2024 09:01
Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024

Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024

Nhằm phát huy quyền làm chủ và năng lực sáng tạo của viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong cơ quan thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra và xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan đạt chuẩn văn hóa, Công đoàn và các đoàn thể đạt vững mạnh toàn diện. Chiều ngày 07/3/2024 Trung tâm Y tế huyện Tân Yên phối hợp với Ban chấp hành công đoàn tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024.
Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hoàn – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Trung tâm, đồng chí Dương Văn Hoan – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc, đồng chí Hoàng Văn Tuấn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn. Các đồng chí là Trưởng, phó, điều dưỡng trưởng các khoa/phòng. Trạm trưởng Trạm Y tế xã, thị trấn. Ban chấp hành công đoàn, Ban thanh tra nhân dân; Trưởng các đoàn thể :Công đoàn, Đoàn thanh niên, Chữ thập đỏ, Cựu chiến binh; tổ trưởng các tổ công đoàn và viên chức, người lao động.
Hội nghị đã diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi viên chức và người lao động khi tham gia đóng góp vào các nội dung của hội nghị như Báo cáo công tác y tế năm 2023, phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Báo cáo công tác tài chính năm 2023, phương hướng năm 2024 và một số nội dung về việc bổ sung, sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ. Báo cáo công tác tổ chức cán bộ; công tác thi đua khen thưởng năm 2023; phương hướng năm 2024; bổ sung, sửa đổi Quy chế thi đua khen thưởng và Báo cáo công tác thanh tra nhân dân, kết quả năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tại phần thảo luận các đại biểu đã tập trung, thẳng thắn đưa ra các ý kiến đóng góp về việc đưa ra các giải pháp thực hiện nâng cao trình độ chuyên môn, công tác đào tạo tuyến trung tâm và tại trạm Y tế xã, thị trấn. Công tác chăm lo tới đời sống vật chất, tinh thần để cán bộ, viên chức, người lao động… Hội nghị đã tiến hành ký cam kết giữa lãnh đạo Trung tâm với Công đoàn của Trung tâm, trong đó nêu lên tránh nhiệm của Ban giám đốc, Công đoàn và viên chức, người lao động với 05 nội dung về việc làm, điều kiện làm việc, hoạt động nghiên cứu, học tập, đời sống vật chất và đảm bảo quyền lợi chính trị.
Cũng trong khuôn khổ hội nghị Trung tâm đã công bố quyết định khen của UBND tỉnh Bắc Giang và Tổng cục Dân số cho tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2023./.










Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết