03:26 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 80

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20357

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2768414

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Nội quy buổi phỏng vấn

Thứ tư - 24/06/2020 16:07
Điều 1. Quy định đối với thí sinh
1. Phải có mặt trước phòng phỏng vấn đúng giờ quy định. Trang phục gọn gàng, thể hiện văn minh, lịch sự.
2. Xuất trình Giấy chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân hoặc một trong các loại giấy tờ tùy thân hợp pháp khác để đối chiếu trước khi vào phòng phỏng vấn.
3. Ngồi đúng chỗ theo quy định,  để Giấy chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân lên mặt bàn để các giám khảo và các thành viên Hội đồng xét tuyển kiểm tra.
4. Chỉ được mang vào phòng phỏng vấn bút viết, thước kẻ; không được mang vào phòng điện thoại di động, máy ghi âm, máy ảnh, máy vi tính, các phương tiện kỹ thuật thu, phát truyền tin, phương tiện sao lưu dữ liệu, thiết bị chứa đựng, truyền tải thông tin khác và các loại giấy tờ, tài liệu có liên quan đến nội dung phỏng vấn.
5. Chỉ sử dụng loại giấy nháp được phát có đóng dấu treo của Trung tâm Y tế huyện Tân Yên mà ghi đầy đủ thông tin cá nhân được quy định trong giấy.
6. Tuân thủ mọi hướng dẫn của giám khảo; giữ trật tự và không được hút thuốc hoặc sử dụng chất kích thích trong khu vực phỏng vấn.
7. Không được trao đổi với người khác trong thời gian phỏng vấn, ngay sau khi kết thúc phỏng vấn phải nộp lại toàn bộ các giấy tờ gồm câu hỏi, giấy nháp có ghi đầy đủ thông tin cá nhân cho giám khảo. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, truyền tải thông tin có liên quan đến đề phỏng vấn ra ngoài phòng phỏng vấn hoặc nhận thông tin từ ngoài vào phòng phỏng vấn.
8. Nếu cần hỏi điều gì, phải hỏi công khai giám khảo phòng phỏng vấn.
9. Trong thời gian phỏng vấn không được ra ngoài; nếu thí sinh có đau, ốm bất thường thì phải báo cho giám khảo để báo ngay cho Trưởng ban kiểm tra, sát hạch xem xét, giải quyết.
10. Ngừng trả lời khi giám khảo tuyên bố hết thời gian phỏng vấn. Thí sinh phải kiểm tra lại câu hỏi, giấy nháp và ghi đầy đủ thông tin trước khi nộp cho ban giám khảo.
Điều 2. Xử lý vi phạm đối với thí sinh
1. Thí sinh vi phạm nội quy phỏng vấn đều phải lập biên bản xử lý vi phạm và tùy theo mức độ vi phạm, thí sinh sẽ bị xử lý kỷ luật theo các hình thức sau:
a) Khiển trách: Hình thức kỷ luật khiển trách do các giám khảo lập biên bản, công bố công khai tại phòng phỏng vấn và áp dụng đối với thí sinh vi phạm một trong các lỗi sau:
- Cố ý ngồi không đúng chỗ;
- Trao đổi với người khác đã bị nhắc nhở nhưng vẫn không chấp hành;
- Mang tài liệu và các phương tiện khác quy định tại điểm 4 Điều 1 Nội quy này vào phòng nhưng chưa sử dụng;
b) Cảnh cáo: Hình thức kỷ luật cảnh cáo do các giám khảo lập biên bản, công bố công khai tại phòng phỏng vấn và áp dụng đối với thí sinh vi phạm một trong các lỗi sau:
- Đã bị lập biên bản xử lý vi phạm hình thức khiển trách;
- Sử dụng tài liệu trong phòng phỏng vấn;
- Sử dụng điện thoại di động, máy ghi âm, máy ảnh, máy vi tính và các phương tiện kỹ thuật thu, phát truyền tin, phương tiện sao lưu dữ liệu, thiết bị chứa đựng thông tin khác ở khu vực phỏng vấn.
c) Đình chỉ phỏng vấn: Hình thức kỷ luật đình chỉ phỏng vấn do Trưởng ban kiểm tra sát hạch quyết định, công bố công khai tại phòng phỏng vấn và áp dụng đối với thí sinh vi phạm một trong các lỗi sau:
- Đã bị lập biên bản xử lý vi phạm hình thức cảnh cáo nhưng vẫn cố tình vi phạm nội quy phỏng vấn;
- Thí sinh cố ý gây mất an toàn trong khu vực phỏng vấn.
d) Thí sinh cố ý gây mất an toàn trong khu vực phỏng vấn, ngoài việc bị đình chỉ phỏng vấn, tùy theo tính chất, mức độ còn bị xử lý theo quy định của pháp luật hình sự.
2. Thí sinh vi phạm nội quy phải bị lập biên bản, các giám khảo và thí sinh cùng phải ký vào biên bản. Sau khi lập biên bản và công bố công khai tại phòng phỏng vấn, giám khảo phải báo cáo ngay với Trưởng ban kiểm tra sát hạch. Trường hợp thí sinh vi phạm không ký biên bản vi phạm thì mời 02 thí sinh khác vào cùng ký xác nhận.
3. Trừ điểm phỏng vấn:
a) Thí sinh bị khiển trách sẽ bị trừ 25% tổng số điểm phỏng vấn;
b) Thí sinh bị cảnh cáo sẽ bị trừ 50% tổng số điểm phỏng vấn;
c) Thí sinh bị đình chỉ phỏng vấn sẽ bị hủy kết quả phỏng vấn.
Điều 3. Quy định đối với Ban kiểm tra sát hạch và các thành viên có liên quan đến buổi phỏng vấn
1. Phải có mặt tại địa điểm phỏng vấn đúng giờ quy định. Trang phục gọn gàng, văn minh, lịch sự.
2. Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao theo quy chế, nội quy của kỳ xét tuyển.
3. Giữ trật tự, không được hút thuốc, không được sử dụng điện thoại di động, máy ghi âm, máy ảnh, máy vi tính, các phương tiện kỹ thuật thu, phát truyền tin, phương tiện sao lưu dữ liệu, thiết bị chứa đựng, truyền tải thông tin khác trong khu vực phỏng vấn.
4. Không được trao đổi riêng với bất kỳ thí sinh nào trong thời gian phỏng vấn.
Điều 4. Xử lý vi phạm đối với cán bộ, công chức, viên chức tham gia tổ chức kỳ xét tuyển và cá nhân liên quan khác vi phạm nội quy, quy chế kỳ xét tuyển
1. Người tham gia tổ chức phỏng vấn (thành viên Hội đồng xét tuyển, thành viên các Ban giúp việc của Hội đồng) là cán bộ, viên chức có hành vi vi phạm nội quy, quy chế thi ngoài việc bị đình chỉ làm công tác phỏng vấn còn bị xem xét xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật về cán bộ, viên chức.
2. Cán bộ, viên chức không tham gia tổ chức phỏng vấn nhưng có các hành vi, như: Chuyển đề phỏng vấn ra ngoài, đưa câu trả lời vào cho thí sinh, đưa thông tin sai lệch gây ảnh hưởng xấu đến kỳ xét tuyển, gây rối làm mất trật tự tại khu vực phỏng vấn bị xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật về cán bộ, viên chức.
3. Người tham gia tổ chức phỏng vấn và những người có liên quan đến việc tổ chức kỳ xét tuyển vi phạm nội quy, quy chế kỳ xét tuyển thì cơ quan, đơn vị có thẩm quyền quản lý không để đảm nhiệm những công việc có liên quan đến công tác xét tuyển từ 01 năm đến 03 năm kể từ năm có hành vi vi phạm./.
 
  CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG
 
 
đã ký 
 
 
GIÁM ĐỐC TTYT
Ngô Thị Thu Hà

Tác giả bài viết: Trần Định - Phòng Tổ chức cán bộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết