11:08 ICT Thứ tư, 01/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 76


Hôm nayHôm nay : 5262

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5262

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2786460

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VUI TRUNG THU - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

Thứ sáu - 29/09/2023 07:32
TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VUI TRUNG THU - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VUI TRUNG THU - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

 Chiều ngày 28/9 (tức ngày 14/8 âm lịch) Trung tâm Y tế huyện Tân Yên  tổ chức chương Vui Trung thu - Chia sẻ yêu thương 2023” dành cho 94 bệnh nhi đang điều trị tại trung tâm. Ấn tượng, xúc động nhất tại chương trình năm nay là sự hồn nhiên của những em nhỏ tay vẫn luồn kim truyền, mái tóc lơ thơ nhưng vẫn đung đưa người, cùng nắm tay hát vang ca khúc “Đêm nay trăng rằm”.
 Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các bé và bậc phụ huynh Tết Trung thu – Ngày Tết của Thiếu nhi, là ngày mà trẻ em khắp mọi miền đất nước luôn háo hức mong đợi để được hòa mình vào những điệu múa lân sư rồng, được rước đèn ông sao đi muôn nơi và cùng vui đùa, phá cỗ dưới ánh trăng rằm bên những người thân yêu. 
Nhưng không phải em nhỏ nào cũng được đón mùa trung thu trọn vẹn như vậy, vẫn có em nhỏ đang phải xa gia đình, xa bạn bè, trường lớp để chiến đấu với bệnh tật mỗi ngày.
Với mong muốn chia sẻ, khích lệ tinh thần cho các em nhỏ và gia đình, giúp các em có một ngày Trung thu hạnh phúc và ấm áp,  Trung tâm Y tế Tân Yên đã cùng  các nhà tài trợ, nhà hảo tâm như  Hội chữ thập đỏ huyện Tân Yên, Hội đồng sư tăng chùa Sùng Nghiêm tại thôn Văn Lãng huyện Việt Yên, Công ty sữa Yakut phối hợp tổ chức chương trình.
  Hy vọng rằng “Trung thu chia sẻ    yêu thương 2023” sẽ là một kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp với tất cả các em bệnh nhi và là nguồn động lực để các em có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về bên gia đình. Trong cuộc chiến ấy, sẽ luôn có các y bác sĩ, các mạnh thường quân yêu thương, che chở và đồng hành cùng các em.










Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết