22:52 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 1123

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20227

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2768284

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thứ sáu - 11/08/2017 10:03
Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2017 - 2022

Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Tân Yên tổ chức đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2017 - 2022

Hòa chung không khí thi đua của công nhân viên chức lao động cả nước chào mừng 88 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, tiến tới đại hội Công đoàn các cấp. Trong hai ngày mùng 9,10 tháng  8 Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên đã tổ chức đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Vũ Thị Sáu Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y  tế Bắc Giang, đồng chí Nguyễn Thanh Phương Huyện uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Tân Yên,  Đồng chí Nguyễn Văn Bình Huyện uỷ viên, Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện và các đồng chí là đại diện cho công đoàn các cơ quan bạn. Tham dự đại hội còn có 178 đoàn viên công đoàn bệnh viện.
Đại hội đã tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017. Trong nhiệm kỳ qua Công đoàn bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên tính đến thời điểm hiện tại có 178 đoàn viên công đoàn. Trong nhiệm kỳ  qua dưới sự lãnh đạo của công đoàn ngành, LĐ Lao động huyện, được sự chỉ đạo của Ban chi uỷ, Ban Giám đốc bệnh viện, Công đoàn bệnh viện đạt được nhiều kết quả nổi bật: Công tác phát triển đoàn viên tăng  53 đoàn viên so với nhiệm kỳ trước; số bác sỹ hiện nay là 48 (tăng thêm 26 bác sỹ so với nhiệm kỳ trước. Hằng năm công đoàn tổ chức các phong trào thi đua lao động giỏi lao động sáng tạo,  các chỉ tiêu kế hoạch được giao đều đạt và vượt; có 11 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở được triển khai, 12 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở được công nhận. Công đoàn cũng chăm lo đến đời sống cán bộ viên chức như tổ chức thăm quan học tập, tổ chức văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao,  cùng với chuyên môn đã nâng bệnh viện từ hạng III lên hạng II. Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017 Công đoàn bệnh viện Tân Yên đã được Tổng Liên đoàn  Lao động Việt Nam, công đoàn ngành Y tế Việt  Nam  tặng nhiều bằng khen, giấy khen và xếp loại thi đua công đoàn vững mạnh 5 năm liên tục.
Đại hội cũng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Thị Sáu Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Bắc Giang, Đồng chí Nguyễn Văn Bình Huyện uỷ viên, Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện và các ý kiến tham luận của các đại biểu để bổ xung vào phương hướng nhiệm vụ và chỉ đạo thực hiện của Công đoàn trong nhiệm kỳ tới.
Tại đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 07 đồng chí. Trong đó đồng chí Hoàng Văn Tuấn Chủ tịch công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017 tiếp tục được bầu vào trí Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Đa khoa Tân Yên nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đại hội cũng đã bầu 06 đại biểu chính thức và 01  đại biểu dự khuyết đi dự đại hội công đoàn ngành y tế Bắc Giang nhiệm kỳ 2018 – 2023.
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên là đại hội tập trung trí tuệ, tinh thần trách nhiệm của mỗi đoàn viên Công đoàn.Tại đại hội các đoàn viên công đoàn thể hiện sự nhiệt tình, cùngvới Ban chấp hành mới quyết tâm xây dựng Công đoàn Bệnh viện ngày càng lớn mạnh, góp phần xây dựng phong trào công đoàn, công tác công đoàn của huyện Tân Yên nói chung và của ngành y tế tỉnh Bắc Giang nói riêng vững mạnh, cùng nhân dân và các dân tộc huyện Tân Yên thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
Một số hình ảnh tại Đại hội:
       

                                                               Lễ chào cờ tại đại hội
 
       

                                                           Văn nghệ chào mừng đại hội

                             

Đoàn viên công đoàn bệnh viện Tân Yên  tiến hành bỏ phiếu bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022

       

Đ/c Nguyễn Thanh Phương HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện Tân Yên tặng  hoa chúc mừng đại hội

        

         Đ/c Vũ Thị Sáu Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Bắc Giang phát biểu tại đại hội

       

       

Đ/c Nguyễn Văn Bình Huyện uỷ viên, Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện Phát biểu và tặng hoa chúc mừng đại hội

        

                                Ra mắt Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết