20:18 ICT Thứ bảy, 18/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 792

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 33127

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2814325

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức khai mạc lớp tập huấn thay đổi tư duy đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bênh

Thứ hai - 27/07/2020 10:40
Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức khai mạc lớp tập huấn thay đổi tư duy đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bênh

Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức khai mạc lớp tập huấn thay đổi tư duy đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bênh

Xác định tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp và nguyên tắc ứng xử nhất là trong môi trường y tế. Thực hiện thông tư 07/2014 ngày 25/02/2014 của Bộ y tế và phong trào đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh do Bộ y tế phát động.
Ngày 23/07/2020 TT Y tế Tân Yên phối hợp với công ty TRABELI tổ chức lớp tập huấn: “Thay đổi tư duy-đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Dự kiến lớp tập huấn sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 23/7/2020 đến ngày 26/7/2020 lớp tập huấn có sự tham gia của Ban Giám đốc Trung tâm và hơn 245 học viên là các cán bộ nhân viên y tế, người lao động làm việc trong Trung tâm.


 
Ths Ngô Thị Thu Hà – Giám đốc TTYT Tân Yên phát biểu khai mạc lớp tập huấn
 
Tham gia giảng dạy cho lớp tập huấn là Ths Văn Thị Thúy Hường chuyên gia đào tạo thay đổi tư duy – đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh đến từ công ty TRABELI.
Tại lớp tập huấn giảng viên đã phân tích trong xu thế phát triển của ngành y tế hiện nay. Vì thế lãnh đạo và nhân viên y tế Trung tâm phải chuẩn bị sẵn sàng thay đổi tư duy – phong cách thái độ phục vụ, vững vàng trong mọi hành động. Đây là một giai đoạn khó khăn chung của Trung tâm làm sao để tồn tại và phát triển khi được giao quyền tự chủ. Để làm được điều này mỗi một cán bộ nhân viên y tế, người lao động làm việc trong Trung tâm cần phải: Tận tâm, nhiệt tình và tận tụy với công việc.
Đặc biệt tại lớp tập huấn, các học viên được học các kỹ năng giao tiếp cơ bản, quy tắc ứng xử để nâng cao chất lượng phục vụ của đơn vị hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Với cách tiếp cận và phương pháp giảng giải tích cực, giảng viên đã dẫn dắt các học viên nắm bắt kiến thức từ cơ sở khoa học đến thực tiễn từ thực tế đến bài học kinh nghiệm. Đặc biệt từ những hình ảnh trực quan và tình huống thực tế xảy ra đã được ghi lại tại một số bệnh viện ở các tỉnh và ngay cả tại Trung tâm Y tế Tân Yên : Giảng viên đã mang đến cho các học viên một cái nhìn mới để thay đổi tư duy, đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời qua đó phát huy trí tuệ và sáng kiến tập thể về quy trình khám bệnh, tuân thủ giờ giấc và tác phong thái độ làm việc, trang phục nhân viên, cách tiếp đón hướng dẫn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Nêu cao tinh thần thái độ trách nhiệm, sự phối hợp giữa các khoa phòng, thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn. Ngoài ra một số kiến thức, kỹ năng về ứng xử tạo sự hài lòng của người bệnh cũng là những nội dung được đi sâu, phân tích trang bị cho mỗi cán bộ nhân viên Y tế, người lao động của Trung tâm Y tế Tân Yên.
Sau khi kết thúc lớp học tất cả cán bộ nhân viên, viên chức,  người lao động đều rất hào hứng quyết tâm đổi mới tư duy-đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa Trung tâm Y tế ngày càng phát triển vững mạnh và bền vững.
 
Một số hình ảnh của khóa học:

 




Ths Văn Thị Thúy Hường giảng viên chính của lớp học








Các học viên hăng hái thảo luận và trình bày sản phẩm của mình




Trao giấy chứng nhận cho các học viên của hai lớp học.

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết