17:14 ICT Thứ bảy, 18/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 721

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 33056

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2814254

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Tân Yên: Chú trọng biểu dương, nhân điển hình

Thứ sáu - 17/07/2020 08:47
Tân Yên: Chú trọng biểu dương, nhân điển hình

Tân Yên: Chú trọng biểu dương, nhân điển hình

Qua 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành hoạt động thường xuyên của mỗi tổ chức đảng cũng như các cán bộ, đảng viên trong huyện Tân Yên (Bắc Giang). Qua đó xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến.

Như một thói quen, sáng nào bác sĩ Hoàng Văn Tuấn (SN 1967), Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Yên cũng đến cơ quan sớm hơn giờ làm việc 30 phút. Ông lần lượt đi kiểm tra khu vực khám bệnh, bảo đảm mọi điều kiện tốt nhất để tiếp nhận, khám cho người dân. Được biết, năm 2018, ông tham mưu, cùng tập thể Ban giám đốc tiến hành khám phân luồng bệnh nhân, bấm số tự động, quẹt thẻ để đăng ký khám; lấy máu xét nghiệm cho bệnh nhân ngay tại phòng khám, qua đó rút ngắn thời gian chờ đợi.



Bác sĩ Hoàng Văn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Yên thăm hỏi bệnh nhân.

Trong thực hiện Chỉ thị số 05 ở  Trung Tâm Y tếTân Yên, các tập thể, cá nhân chọn việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phù hợp với đặc thù công việc cũng như thực tế địa phương, từ đó tạo sức lan tỏa, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và người dân.Phát huy kinh nghiệm 20 năm công tác trong ngành y tế, ông thường xuyên trao đổi nghiệp vụ, hỗ trợ các bác sĩ trẻ. Mới đây, Trung tâm Y tế huyện tiếp nhận một bệnh nhi trong tình trạng lờ đờ, nôn ói. Nhận thấy cháu bé có dấu hiệu bị viêm màng não, ông chỉ định điều trị hạ thân nhiệt ngay rồi làm thủ tục chuyển tuyến. Nhờ phát hiện bệnh, xử lý ban đầu kịp thời, đúng phác đồ, bệnh nhi sau đó được điều trị ổn định, không bị di chứng.
Trong thực hiện Chỉ thị số 05 ở Trung tâm Y tế Tân Yên, các tập thể, cá nhân chọn việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phù hợp với đặc thù công việc cũng như thực tế địa phương, từ đó tạo sức lan tỏa, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và người dân.

Nguồn tin: Báo Bắc Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết