15:03 ICT Thứ tư, 15/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 2


Hôm nayHôm nay : 278

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30478

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2811676

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN PHÒNG, CHỐNG LAO CHO CÁN BỘ Y TẾ

Thứ năm - 30/03/2023 20:36
TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN PHÒNG, CHỐNG LAO CHO CÁN BỘ Y TẾ

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN PHÒNG, CHỐNG LAO CHO CÁN BỘ Y TẾ

 
Nhằm hỗ trợ, nâng cao và cập nhật kiến thức về công tác phòng chống lao cho đội ngũ cán bộ y tế xã, thị trấn. Đồng thời qua đó biết cách tuyên truyền giáo dục người dân trong địa bàn dân cư về phòng chống bệnh lao và theo dõi hỗ trợ giúp đỡ người bệnh lao trên địa bàn. Tăng cường công tác truyền thông giáo dục sức khỏe về phòng chống bệnh lao và giám sát người bệnh điều trị lao các loại có hiệu quả tại địa phương mình.
Ngày 29,30 tháng 3 năm 2023, Bệnh viên phổi Bắc Giang đã phối hợp với Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức hội nghị tập huấn với các nội dung, chuyên đề về: Khám phát hiện người bệnh nghi lao giới thiệu đi khám chẩn đoán và điều trị bệnh lao. Quản lý theo dõi và điều trị người bệnh lao các thể tại cơ sở. Trao đổi và thảo luận thực tiễn phương pháp quản lý, điều trị và hoạt động phòng chống lao trong cộng đồng dân cư. Báo cáo viên là Bác sĩ Nguyễn Văn Thành – Phó giám đốc bệnh viên Phổi – Bắc Giang.




 
Tham dự lớp tập huấn có 45 đại biểu tham dự gồm: viên chức khoa Kiểm soát dịch bệnh – TTYT, trạm trưởng và viên chức phụ trách chương trình Lao của 22 trạm Y tế xã, thị trấn.
Kết thúc hội nghị, một lần nữ đội ngũ y tế cơ sở được trang bị kiến thức trong việc phòng, chống bệnh Lao nhằm ngăn chặn và điều trị bệnh nhân lao trong cộng đồng ./.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết