08:01 ICT Thứ tư, 15/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 127

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30327

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2811525

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN PHỐI HỢP TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP KỸ THUẬT GHI VÀ ĐỌC ĐIỆN TÂM ĐỒ CƠ BẢN.

Thứ năm - 15/06/2023 09:32
TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN PHỐI HỢP TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP KỸ THUẬT GHI VÀ ĐỌC ĐIỆN TÂM ĐỒ CƠ BẢN.

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN PHỐI HỢP TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP KỸ THUẬT GHI VÀ ĐỌC ĐIỆN TÂM ĐỒ CƠ BẢN.

Chiều ngày14/6/2023 Trung tâm Y tế Tân Yên phối hợp với Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức bế giảng lớp kỹ thuật ghi và đọc điện tâm đồ cơ bản cho 19 học viên là các bác sĩ của Trung tâm Y tế Tân Yên.
  Lớp bồi dưỡng kỹ thuật ghi và đọc điện tâm đồ được thực hiện với mục đích nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, lớp học được diễn ra trong thời gian 02 tháng với 176 tiết học do các giảng viên của Bệnh viên Trung ương Thái Nguyên có năng lực, chuyên môn, kinh nghiệm, giảng dạy các nội dung, chuyên đề theo đúng chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Y tế.
 Tham dự chương trình bế giảng có đại biểu của Bệnh viên Trung ương Thai Nguyên: Bác sĩ cao cấp, chuyên khoa II Đồng Quang Sơn – Phó Giám đốc; Bác sĩ chuyên khoa II Đào Minh Nguyệt – Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến; Thạc sĩ Đặng Văn Minh – Trưởng khoa Cấp cứu can thiệp tim mạch; Bác sĩ Trần Ngọc Tuấn – Trưởng khoa Ngoại; Bác sĩ chuyên khoa II Lương Hoàng Nguyên Phó trưởng khoa Phụ sản. Về phía đại diện TTYT Tân Yên có Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Thị Thu Hà – Giám đốc TTYT, Bác sĩ, chuyên khoa I Nguyễn Văn Hoàn – Phó giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng thuộc TTYT.
 Kết thúc chương trình bế giảng, Ban Tổ chức lớp học đã trao 19 chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo cho 19 bác sĩ tham gia đào tạo.






 
 Trong thời gian tới Trung tâm Y tế Tân Yên sẽ tiếp tục phối hợp với Bệnh viên Trung ương Thái Nguyên tổ chức các lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ y bác sĩ của đơn vị và thực hiện chuyển giao các kỹ thuật mới trong điều trị cho người bệnh tại Trung tâm./.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết