16:51 ICT Thứ bảy, 18/05/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 712

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 33047

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2814245

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Hội thảo khoa học chuyên đề xét nghiệm miễn dịch

Thứ ba - 17/11/2020 16:20
Hội thảo khoa học chuyên đề xét nghiệm miễn dịch

Hội thảo khoa học chuyên đề xét nghiệm miễn dịch

Nhằm nâng cao hiểu biết và nhận thức của cán bộ y tế về giá trị của các xét nghiệm nói chung và xét nghiệm miễn dịch miễn dịch nói riêng, đồng thời cập nhật một số thông tin điều trị viêm gan siêu vi rút. Chiều ngày 10 tháng 11 năm 2020 Trung tâm Y tế huyện Tân Yên đã tổ chức một buổi hội thảo khoa học chuyên đề về xét nghiệm miễn dịch và ứng dụng trong chẩn đoán lâm sàng.
Tới tham dự và chủ trì buổi hội thảo BSCKI Nguyễn Văn Hoàn - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế. Tham dự cuộc hội thảo có các bác sỹ, điều dưỡng, nữ hộ sinh của Trung tâm Y tế và các trạm y tế xã, thị trấn
Các đại biểu tham dự đã được nghe PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật đến từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trình bày bài tham luận Chỉ định xét nghiệm trong chẩn đoán, điều trị và theo dõi viêm gan Virut. Ngoài ra tại hội thảo, Ths.BS Vũ Công Thành cũng trình bày hai baì tham luận về các xét nghiệm trong sản phụ khoa và tổng quan về chỉ điểm sinh học ung thư. 
Tại buổi hội thảo các bác sỹ của Trung tâm và các báo cáo viên đã thảo luận các vướng mắc về việc chỉ định xét nghiệm, ý nghĩa và ứng dụng của các xét nghiệm miễn dịch ứng dụng trên lâm sàng.
Kết thúc buổi hội thảo BSCKI Nguyễn Văn Hoàn Phó Bí thư chi bộ; Phó Giám đốc Trung tâm Y tế đã tóm tắt nội dung, ý nghĩa của buổi hội thảo và gửi lời cảm ơn đến các báo cáo viên đã đến tham dự để hội thảo diễn ra tốt đẹp.
Một số hình ảnh:




Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết