Trung tâm Y tế huyện Tân Yên: Tổ chức trao quà cho các bệnh nhân nhi nhân ngày 1/6

Trung tâm Y tế huyện Tân Yên: Tổ chức trao quà cho các bệnh nhân nhi nhân ngày 1/6
Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, được sự hỗ trợ của các sư thầy đến từ chùa Vân sơn – huyện Tam Đảo – tỉnh Vĩnh Phúc và chùa Sùng Nghiêm – huyện Việt Yên – tỉnh Bắc Giang đã cùng với Tổ công tác xã hội - Trung tâm Y tế huyện Tân Yên tổ chức chương trình vui chơi và tặng quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Trung tâm.
Tại đây các sư thầy đã trực tiếp gửi lời động viên và trao hơn 50 suất quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại các khoa nhi, khoa truyền nhiễm và khoa ngoại cùng với các cháu bé mới sinh tại khoa phụ sản – CSSKSS.
Cũng nhân dịp này, Các sư thầy đã trao tổng cộng 27 phần quà động viên cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Trung tâm Y tế Tân Yên  và các suất quà khác gửi đến người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị nội trú tại Trung tâm.














Trong buổi phát quà, Một phụ huynh đã xúc động cho biết: “Các bác tổ chức được chương trình này là hay quá, vừa giúp cho các cháu được vui chơi, được biết đến ngày quốc tế thiếu nhi mà còn là niềm động viên lớn để các cháu mau khỏi bệnh. Phụ huynh như chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm của Trung tâm”.
Kết thúc buổi trao quà, đồng chí Ngô Thị Thu Hà – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT đã gửi lời cảm ơn đến các sư thầy đã hỗ trợ trung tâm quan tâm đến các bệnh nhân nhi và người bệnh có hoàn cảnh khó khăn  tại Trung tâm Y tế huyện Tân Yên.

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu