TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI – TƯ VẤN HAY HƯỚNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN TỔ CHỨC HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI – TƯ VẤN HAY HƯỚNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022); kỷ niệm 65 năm ngày thành lập huyện Tân Yên (05/11/1957-05/11/2022).  Ngày 23/10/2022 Trung tâm Y tế huyện Tân Yên đã tổ chức Hội thi “Tay nghề giỏi - Tư vấn hay hướng tới sự hài lòng người bệnh”.
Tới dự Hội thi là sự có mặt của Ths.BS Ngô Thị Thu Hà - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Trưởng các Khoa/Phòng chức năng và đặc biệt là sự có mặt của 10 đội thi đến từ các khoa/phòng/Trạm Y tế xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Các đội thi đã trải qua 3 phần thi: Phần thi chào hỏi, phần thi truyền thông tư vấn & xử lý tình huống, phần thi tài năng.






Với vai trò “cầm cân nảy mực”của Ban Giám khảo trên tinh thần làm việc công tâm, khách quan và đầy trách nhiệm, tổng kết Hội thi sau thời gian “tranh tài” sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao:
 Giải Nhất cho Đội thi số 04 đến từ Khoa Cấp cứu –HSTC & CĐ; Khoa Xét nghiệm; Khoa CĐHA-TDCN.










Đồng giải Nhì cho Đội thi số 01 đến từ Khoa Khám bệnh; Khoa liên chuyên khoa; Khoa Dược – VT – TTBYT; Khoa Y học cổ truyền – PHCN và Đội thi 06 đến từ các phòng chức năng và Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.
Ngoài ra, Ban tổ chức trao 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đội còn lại. Đồng thời trao 3 giải phụ cho các phần thi chào hỏi, truyền thông – tư vấn & xử lý tình huống, tài năng cho các đội thi có tiết mục mang ý nghĩa và xuất sắc nhất.
Hội thi Tay nghề giỏi - Tư vấn hay hướng tới sự hài lòng người bệnh của Trung tâm Y tế huyện Tân Yên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thí sinh đã thể hiện được lòng yêu Nghề, nhiệt huyết với Nghề của nhân viên y tế. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích, tạo phong trào thi đua, học tập sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động toàn Trung tâm mà còn khơi dậy lòng say mê, trách nhiệm trong công việc; đồng thời tô đẹp thêm hình ảnh của ngành y tế chuyên nghiệp, ân cần, tận tuỵ vì sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ Nhân dân.