TRAO QUÀ CHO NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN YÊN

TRAO QUÀ CHO NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN YÊN
Sáng ngày 22/06/2022, Đoàn từ thiện do Đại Đức Thích Giác Quảng cùng các tăng ni, phật tử đến từ chùa Vân Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã đến trao gần 200 xuất quà cho người bệnh điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Tân Yên, trong đó có 50 xuất quà đặc biệt gửi đến người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khu điều trị thận nhân tạo và các khoa lâm sàng của Trung tâm.
Tại buổi trao quà, Đoàn từ thiện cùng Ban Giám đốc trung tâm và tổ Công tác xã hội đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các bệnh nhân tiếp tục tập trung điều trị, sớm ổn định sức khỏe để trở về với cuộc sống thường nhật. Món quà của các đoàn từ thiện đã phần nào chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện, mang lại niềm tin yêu cuộc sống, niềm tin về tình người, giúp họ thêm động lực tích cực điều trị, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về sum họp với gia đình.









Kết thúc buổi trao quà, BSCKI Nguyễn Văn Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Yên xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đại Đức Thích Giác Quảng cùng các tăng ni, phật tử đến từ chùa Vân Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Kính chúc Đại đức cùng các nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ, bình an. Trung tâm Y tế huyện Tân Yên rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện, đặc biệt có sự hỗ trợ cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn./.

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu