12:00 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 371

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9952

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2758009

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trung tâm Y tế huyện Tân Yên tổ chức Truyền thông về Bảo hiểm y tế buổi cuối trong năm 2019

Thứ năm - 28/11/2019 15:26
Trung tâm Y tế huyện Tân Yên tổ chức Truyền thông về Bảo hiểm y tế buổi cuối trong năm 2019

Trung tâm Y tế huyện Tân Yên tổ chức Truyền thông về Bảo hiểm y tế buổi cuối trong năm 2019

Nhằm nâng cao sự hiểu biết của người dân về các chính sách, pháp luật về Bảo hiểm y tế, giúp người tham gia nắm bắt được quyền lợi, nghĩa vụ khi tham gia Bảo hiểm y tế, Trung tâm Y tế huyện Tân Yên đã tổ chức các buổi truyền thông về bảo hiểm y tế cho người bệnh.  Ngày 28 tháng 11 năm 2019 Trung tâm Y tế huyện Tân Yên đã tổ chức buổi truyền thông thứ 24 theo kế hoạch truyền thông về bảo hiểm y tế cho người bệnh năm 2019.
Tham gia buổi truyền thông có khoảng 45 bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân đang điều trị nội trú tại trung tâm. Thực hiện truyền thông về bảo hiểm y tế là ĐD CKI Lê Hồng Khánh – Trưởng phòng Điều dưỡng – Báo cáo viên về truyền thông  Bảo hiểm y tế.
Trong buổi truyền thông tất cả bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã được nghe tuyên truyền phổ biến các chính sách, pháp luật về bảo hiểm y tế.
Đặc biệt, ngay tại buổi truyền thông bệnh nhân được giãi bầy tâm tư nguyện vọng của mình về khó khăn, thuận lợi, những thắc mắc khi tham gia  khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Những yêu cầu chính đáng này của bệnh nhân đều được đồng chí Khánh giải thích tận tình, cận kẽ, mang lại một không khí thân thiện, cởi mở giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và thầy thuốc.
Những buổi truyền thông trước đó do Trung tâm tổ chức đã phần nào giúp người dân tham gia Bảo hiểm y tế hiểu và thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm, nghĩa vụ của mình khi tham gia khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Về phía Trung tâm Y tế sẽ cố gắng không ngừng phấn đấu hoàn thiện hơn nữa trong việc thực hiện các dịch vụ khám chữa, chăm sóc người bệnh có chất lượng và hiệu quả đáp ứng nhu cầu, sự hài lòng của người dân khi tham gia khám chữa bệnh tại trung tâm y tế. Đây là buổi truyền thông cuối cùng trong đợt truyền thông về bảo hiểm y tế trong năm 2019 của Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức.

Một số hình ảnh:





Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết