13:58 ICT Thứ ba, 23/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 760

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15612

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2763669

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức vòng chung kết Hội thi “Tay nghề giỏi - ứng xử hay hướng tới sự hài lòng người bệnh năm 2020”

Thứ sáu - 27/11/2020 15:21
Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức vòng chung kết Hội thi “Tay nghề giỏi - ứng xử hay hướng tới sự hài lòng người bệnh năm 2020”

Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức vòng chung kết Hội thi “Tay nghề giỏi - ứng xử hay hướng tới sự hài lòng người bệnh năm 2020”

Nhằm nâng cao tay nghề cho cán bộ y tế nhất là càn bộ mới, ngày 25/11/2020 Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức Hội thi “Tay nghề giỏi - Ứng xử hay hướng tới sự hài lòng người bệnh năm 2020”
Hội thi năm nay, các thí sinh đã cùng trải qua 02 vòng thi: Thi lý thuyết; thi thực hành chuyên môn tay nghề. Trong phần thi lý thuyết, các thí sinh làm bài thi trên giấy trong thời gian 30 phút với 50 câu hỏi trắc nghiệm liên quan tới các chuyên khoa nội, ngoại, sản, nhi, YHCT – PHCN, chẩn đoán hình ảnh, điều dưỡng …. Phần thi thực hành mỗi thí sính thực hiện kỹ thuật chuyên môn tương ứng với chức danh nghề nghiệp của mình.
Kết thúc hai vòng thi lý thuyết và tay nghề, Ban tổ chức đã lựa chọn được 15 gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất tham dự vòng thi chung kết với phần thi tình huống giao tiếp ứng xử, thí sinh cần đưa ra hướng giải quyết của mình cho các tình huống mà Ban Giám khảo đặt ra. Nhiều thí sinh có những câu trả lời ngắn gọn, súc tích, hướng giải quyết thấu tình đạt lý, đảm bảo về chuyên môn, nguyên tắc, quy định mà vẫn giữ được thái độ ứng xử hoà nhã với đồng nghiệp, với người bệnh và người nhà người bệnh. 
Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì; 03 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi. Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thơm - Khoa Y học cổ truyền – phục hồi chức năng;
Hội thi “Tay nghề giỏi ứng xử hay hướng tới sự hài lòng người bệnh năm 2020” không chỉ là sân chơi bổ ích, tạo phong trào thi đua, học tập sôi nổi trong đội ngũ, bác sỹ, điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên trong toàn trung tâm mà còn khơi dậy lòng say mê, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, khẳng định tinh thần tự học, tự rèn, khắc phục khó khăn của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh trong công tác chuyên môn, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.
Một số hình ảnh:





Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết