06:30 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 153

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 8955

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2757012

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức diễn tập phòng chống dịch Covid-19

Thứ năm - 19/03/2020 17:07
Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức diễn tập phòng chống dịch Covid-19

Trung tâm Y tế Tân Yên tổ chức diễn tập phòng chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp, khả năng lây lan nhanh của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp SARS- Cov2 gây ra. Nhằm cập nhật thông tin, sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh, hướng dẫn cách phòng chống nguy cơ lây lan có thể xảy ra, qua đó đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế và người bệnh. Chiều ngày 19/03/2020, Trung tâm Y tế Tân Yên  thực hiện diễn tập phòng chống dịch Covid -19 cho cán bộ nhân viên, người lao động trong toàn Trung tâm.
Trung tâm Y tế Tân Yên đã tổ chức buổi diễn tập xử lý và cách ly bệnh nhân nghi ngờ nhiễm virus corona chủng mới SARS- Cov2 với tình huống giả định: Có người bệnh đến khám tại Trung tâm Y tế huyện Tân Yên với các biểu hiện ban đầu là sốt, ho khan, mệt mỏi. Trước đó bệnh nhân có đi cùng chuyến bay VJ0054 từ Vương quốc Anh về Việt Nam về huyện Tân Yên và đến khám bệnh.Cán bộ Y tế của Trung tâm thực hành diễn tập các khâu tiếp nhận bệnh nhân nghi nhiễm SARS- Cov2, điều tra dịch tễ,thăm khám, đưa vào khu cách ly tiếp tục theo dõi, lấy mẫu xét nghiệm, xử trí các tình huống trong quá trình điều trị như: khi nhận được kết quả xét nghiệm bệnh nhân dương tính với SARS- Cov2; người bệnh diễn biến nặng phải thở máy, cần huy động tuyến trên và xử lý thi hài người bệnh tử vong.
Cuối buổi diễn tập, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 của Trung tâm Y tế Tân Yên đã đánh giá rút kinh nghiệm những việc đã làm được, những khâu chưa làm tốt trong quá trình tiếp nhận xử lý ca bệnh để chuẩn bị tốt cho công tác phòng chống dịch.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi diễn tập:







Tác giả bài viết: Đỗ Thị Ngân - Phòng Quản lý chất lượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết