06:41 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 154

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 8956

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2757013

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Sở Y tế làm việc với UBND huyện Tân Yên về công tác y tế Sau khi tổ chức lại các đơn vị y tế tuyến huyện

Thứ năm - 30/05/2019 16:16
Sở Y tế làm việc với UBND huyện Tân Yên về công tác y tế Sau khi tổ chức lại các đơn vị y tế tuyến huyện

Sở Y tế làm việc với UBND huyện Tân Yên về công tác y tế Sau khi tổ chức lại các đơn vị y tế tuyến huyện

Thực hiện kế hoạch số 60/KH-SYT của Sở Y tế tỉnh Bắc Giang, ngày 29/5, Đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Bùi Thế Bừng – Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UNBD huyện Tân Yên để trao đổi và đưa ra các biện pháp giải quyết những vấn đề y tế trên địa bàn.
Tham gia làm việc với Đoàn công tác của Sở Y tế có đồng chí Nguyễn Quang Lượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Yên, Lãnh đạo Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện, Trưởng các khoa, phòng thuộc Trung tâm Y tế.huyện Tân Yên.
Tại buổi làm việc đoàn công tác đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động y tế từ sau khi tổ chức lại các đơn vị y tế tuyến huyện đến nay; đặc biệt các vấn đề về công tác kiện toàn về tổ chức bộ máy, nhân sự … sau khi sát nhập, triển khai nhiệm vụ trọng tâm, an toàn vệ sinh thực phẩm, dân số kế hoạch hóa gia đình, xây dựng xã đạt bộ tiêu chí quốc gia về y tế, quản lý hành nghề y dược tư nhân, lập hồ sơ sức khỏe người dân và công tác khám chữa bệnh, xã hội hóa y tế và y tế dự phòng. Ngoài ra tại buổi làm việc cũng làm rõ những thuận lợi và những khó khăn vướng mắc sau khi tổ chức lại các đơn vị y tế tuyến huyện.




 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Thế Bừng đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực và kết quả đã đạt được của đơn vị, đồng thời cũng giải đáp và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc nhất là về nhân lực trong đó có vấn đề cộng tác viên y tế thôn bản, dân số ở các thôn theo nghị quyết số 04/2017/NQ-HĐND ngày 13/7/2017 của Hội đồng nhân tỉnh Bắc giang; về lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm; Tăng cường quản lý tăng cường y dược tư nhân, tăng cường việc xã hội hóa y tế; Đảm bảo hoạt động y học dự phòng và đẩy nhanh tiến độ thực hiện lập hồ sơ sức khỏe cho người dân. 
Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Bình – Huyện ủy viên; Giám đốc Trung tâm Y tế thay mặt cho các đơn vị y tế trên địa bàn huyện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bùi Thế Bừng – Phó Giám đốc Sở Y tế và khắc phục những khó khăn, tồn tại của Trung tâm Y tế.
 

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết