VIÊN CHỨC TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN THAM GIA HỘI THI “GIỌNG HÁT HAY NGÀNH Y TẾ TỈNH BẮC GIANG” LẦN THỨ NHẤT – NĂM 2023.

VIÊN CHỨC TRUNG TÂM Y TẾ TÂN YÊN THAM GIA HỘI THI “GIỌNG HÁT HAY NGÀNH Y TẾ TỈNH BẮC GIANG” LẦN THỨ NHẤT – NĂM 2023.
Ngày 11/2/2023, tại Hội trường Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bắc Giang đã diễn ra vòng sơ khảo hội thi “Giọng hát hay ngành Y tế tỉnh Bắc Giang” lần thứ Nhất – năm 2023 do Công đoàn Ngành Y tế tổ chức.
Tham gia chương trình Hội thi Trung tâm Y tế huyện Tân Yên đã cử 04 viên chức tham gia mỗi thí sinh đã trình bày 01 ca khúc thuộc một trong các dòng nhạc thính phòng, nhạc nhẹ, dân ca. Cùng với các thí sinh của các đơn vị bạn các thí sinh của Trung tâm Y tế Tân Yên đã đem đến hội thi những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống dân tộc; ca ngợi ngành, nghề; ca ngợi giai cấp công nhân, Công đoàn Việt Nam.
Hội thi, đã tạo điều kiện để CCVCLĐ trong ngành được giao lưu học tập, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên CCVCLĐ yêu ngành, yêu nghề, hăng say công tác, lao động vì sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân.



Đồng chí Ngô Thị Thu Hà - Giám đốc TTYT, đ.c Hoàng Văn Tuấn - PGĐ, Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí BCH công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh.


Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Vân - Phòng KHTH mang đến cho hội thi ca khúc Tàu anh qua núi.

Thí sinh Lý Thị Châm - khoa Nhi mang đến hội thi ca khúc Tình đất


Thí sinh Đặng Thị Tươi - phòng Dân số truyền thông- mang đến hội thi ca khúc Hát về người thầy thuốc Việt Nam