Ủy ban nhân dân Huyện tặng hoa chúc mừng bệnh viện nhân dip kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Ủy ban nhân dân Huyện tặng hoa chúc mừng bệnh viện nhân dip kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam
 Chiều ngày 27/2/2017 đồng chí Nguyễn Quang Lượng phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tân Yên thay mặt cho Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện đã đến chúc mừng các cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa Tân Yên nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955  - 27/2/2017). Đồng chí Nguyễn Quang Lượng đã ghi nhận nhiều kết quả đạt được của tập thể y - bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Tân Yên và biểu dương tinh thần làm việc của bệnh viện trong những năm vừa qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân trong và ngoài huyện.



Hình ảnh đồng chí Nguyễn Quang Lượng phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tân Yên thay mặt cho Huyện ủy tặng hoa bệnh viện.

Trải qua nhiều khó khăn, vướng mắc về nhân lực, cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị còn yếu kém. Đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viện đã đạt được những thành tựu nhất định trong việc khám chữa bệnh cho nhân dân được tốt hơn, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.
 Hiện nay bệnh viện Đa khoa Huyện Tân Yên là bệnh viện hạng 2 với quy mô gồm 20 khoa phòng, số giường kế hoạch là 190 giường bệnh, số giường thực kê là 410 giường bệnh. Bệnh viện đã được trang bị máy siêu âm mầu, máy xét nghiệm hiện đại, máy chụp cắt lớp vi tính … Bệnh viện đang phấn đấu triển khai những kỹ thuật mới giúp cho công tác chẩn đoán, điều trị bệnh cho nhân dân được tốt hơn.
 Thay mặt cho cán bộ viên chức trong bệnh viện đồng chí Nguyễn Văn Bình Giám đốc bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn tới Ủy ban nhân huyện đã quan tâm, giúp đỡ bệnh viện trong thời gian qua để có được những thành công bước đầu như ngày hôm nay.
 Cùng ngày 27/2/2017 các đơn vị trong địa bàn huyện đã gửi lời chúc mừng đến bệnh viện nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.


                                               Hình ảnh Chi cục thuế tặng hoa bệnh viện.



                   Hình ảnh Bảo hiểm xã hội Huyện Tân Yên tặng hoa bệnh viện



                                       Hình ảnh Ngân hàng Đông Á tặng hoa bệnh viện



                 Hình ảnh Ngân hàng Nông nghiệp Huyện Tân Yên tặng hoa bệnh viện.

 

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu