Trường đại học Y dược Thái Nguyên về chúc mừng Bệnh viện nhân dịp 27 -02 và kiểm tra công tác đào tạo, thực tập của sinh viên nhà trường tại bệnh viện Đa khoa Tân Yên

Sáng ngày 27/02 đoàn công tác của trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên có về kiểm tra công tác đào tạo và thực tập của sinh viên trường ĐH Y – Dược Thái Nguyên về bệnh viện Đa khoa Tân Yên thực tập tốt nghiệp trong thời gian từ ngày 06/02/2017 đến ngày 12/05/2017. Trưởng đoàn công tác của trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên về bệnh viện đợt này có PGS TS Trịnh Xuân Tráng Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo đại diện cho phòng đào tạo, phòng quản lý sinh viên và các bộ môn của trường. Về thực tập tại bệnh viện đợt này có tổng cộng 10 sinh viên thực tế tốt nghiệp khóa 45 hệ bác sỹ đa khoa. Đây là lớp sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường được nhà trưởng gửi về bệnh viện thực tập tốt nghiệp để hoàn thành chương trình đào tạo của khóa học. Nhà trường giao trọng trách cho bệnh viện việc hướng dẫn, đào tạo cho các bạn sinh viên trong thời gian thực tập tại bệnh viện.
Được biết trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên là nhà trường có bề dày lịch sử trong lĩnh vực đào tạo về Y – Dược. Nhà trường được Đảng và Chính phủ giao trọng trách đào tạo các cán bộ Y – Dược chất lượng cao cho các tỉnh trung du -  miền núi phía Bắc nói riêng và các cả nước nói chung. Trong những năm vừa qua nhà trường đã đào tạo nhiều lớp cán bộ Y – Bác sỹ cho đất nước. Có nhiều cựu sinh viên của trường là các y – bác sỹ giỏi đã được giao giữ các nhiệm vụ quan trọng tại các cơ quan y tế, cơ sở khám chữa bệnh trong cả nước. Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên là một cơ sở y tế tin cậy được nhà trường đưa nhiều lượt học sinh về thực tập tại bệnh viện tạo dấu ấn tốt.
Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/ 02/ 1955 - 27 /02 /2017) thay mặt Nhà trường PGS TS Trịnh Xuân Tráng Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc sức khỏe, chúc công tác tốt tới Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên y tế trong bệnh viện. Đại diện phía bệnh viện BS CKII Nguyễn Văn Bình gửi lời cảm ơn tới nhà trường đã quan tâm động viên bệnh viện. Cũng nhân dịp 27/2 Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời chúc mừng tới toàn thể thầy cô giáo của nhà trường và các em sinh viên đang theo học trong trường.



Hình ảnh PGS TS Trịnh Xuân Tráng tặng hoa Bệnh viện chúc mừng ngày 27 -02
 

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu