TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1-6 CHO CÁC BỆNH NHÂN NHI

TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1-6 CHO CÁC BỆNH NHÂN NHI
Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế Tân Yên. Ngày 1/6/2020, Ban chấp hành chi đoàn thanh niên, Tổ công tác xã hội đã tổ chức vui chơi và tặng quà tết thiếu nhi cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Trung tâm.
Tham dự buổi phát quà có BSCKI Nguyễn Văn Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên, tổ công tác xã hội của Trung tâm Y tế Tân Yên. Các cháu được mời đến tham dự và được phát quà là bệnh nhân của Khoa Nhi hoặc là bệnh nhân nhi của các chuyên khoa khác đang điều trị nội trú tại Trung tâm.






 
Đồng chí Nguyễn Văn Hoàn phó giám đôc Trung tâm tặng quà cho các cháu tại Khoa Nhi
 
Ngoài chương trình ca nhạc giúp vui, các cháu thiếu nhi còn được giao lưu với các anh chị, được tặng một suất quà gồm bánh kẹp, đồ chơi. Tổng số các cháu được tặng quà là 25 cháu.
Một số cháu do bệnh nặng đang điều trị tại khoa Cấp cứu – Hồi sức tích cực và Chống độc đã không đến được với chương trình, Ban tổ chức đã đến tận phòng bệnh để thăm và trao quà.
Một phụ huynh đã xúc động nói với chúng tôi: “Các bác tổ chức được chương trình này là hay quá, vừa giúp cho các cháu được vui chơi, được biết đến ngày quốc tế thiếu nhi mà còn là niềm động viên lớn để các cháu mau khỏi bệnh. Phụ huynh như chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm của Trung tâm”

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu