15:22 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 465

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 10046

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2758103

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Tập huấn cập nhật kiến thức về xét nghiệm miễn dịch

Thứ sáu - 26/10/2018 16:16
Tập huấn cập nhật kiến thức về xét nghiệm miễn dịch

Tập huấn cập nhật kiến thức về xét nghiệm miễn dịch

Xét nghiệm miễn dịch là một phương pháp xét nghiệm chuyên khoa đặc hiệu mà sự phát triển của nó có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển chung của các chuyên khoa khác trong một cơ sở y tế đặc biệt là tầm soát phát hiện sớm các bệnh về ung thư, nội tiết, truyền nhiễm, sản và sàng lọc trước sinh …
Trong những năm gần đây, Xét nghiệm về miễn dịch đã có sự phát triển vượt bậc trong nền y tế, điều này dẫn tới sự khác biệt lớn về trình độ chuyên môn, việc ứng dụng các kỹ thuật xét nghiệm, phác đồ điều trị của Bệnh viện. Xuất phát từ thực tế trên, Bệnh viện Đa khoa Tân Yên đã đầu tư trang bị máy xét nghiệm miễn dịch AIA _900 có thể xét nghiệm được 53 thông số miễn dịch. 
Xét nghiệm miễn dịch là một phương pháp xét nghiệm mới tại bệnh viện do đó, ngày 25/10/2018, Bệnh viện Đa khoa Tân Yên  tổ chức lớp tập huấn “Cập nhật kiến thức chuyên môn về xét nghiệm Miễn dịch”. Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng tất cả các cán bộ nhân viên y tế của bệnh viện và các bác sỹ của 24 trạm y tế xã thị trấn trong địa bàn huyện Tân Yên. Giảng viên lớp tập huấn là Ths Trần Hồng Vân, Phó Trưởng khoa xét nghiệm Bệnh viện trường Đại học y Hà Nội.
Lớp tập huấn đã diễn ra trong 1 ngày, với các nội dung cơ bản như: Cập nhật các kiến thức về Xét nghiệm miễn dịch; Cập nhật các chỉ số, thông số cơ bản trong xét nghiệm miễn dịch và ý nghĩa của chúng trên lâm sàng; Thảo luận, giải đáp thắc mắc liên quan đến xét nghiệm miễn dịch.
Một số hình ảnh của buổi tập huấn:








 

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết