16:54 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

KHOA PHÒNG

THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 545

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 10126

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2758183

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy giao diện mới của website bệnh viện thế nào?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Phù hợp

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Lắp đặt hệ thống khử khuẩn tự động huyện Tân Yên

Thứ tư - 25/03/2020 17:39
Lắp đặt hệ thống khử khuẩn tự động huyện Tân Yên

Lắp đặt hệ thống khử khuẩn tự động huyện Tân Yên

Lắp đặt hệ thống khử khuẩn tự động huyện Tân Yên
Ngày 25/3/2020, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Yên tổ chức lễ bàn giao hệ thống phun sương khử khuẩn cho Trung tâm Y tế huyện Tân Yên.
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Dương Tuyết Lan - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy- Chủ tịch mặt trận tổ quốc huyện; đồng chí Nguyễn Quang Lượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Yên; đồng chí Đỗ Hải Yến - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Yên và tập thể y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Tân Yên.


 
                      Hình ảnh buổi Lễ giao nhận Buồng khử khuẩn tại Trung tâm Y tế Tân Yên
 
Trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, Trung tâm Y tế huyện Tân Yên là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của bà con nhân dân địa phương và các vùng lân cận. Những năm qua với nhiệm vụ và trọng trách được giao, Trung tâm Y tế huyện Tân Yên đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc điều trị chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Tuy nhiên, Trong thời điểm dịch SARS-CoV-2 đang có chiều hướng diễn biến phức tạp trên thế giới cũng như trong nước; nhằm đàm bảo công tác phòng chống dịch bệnh cho người bệnh đến khám và chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Tân Yên, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện hỗ trợ kinh phí lắp đặt hệ thống khử khuẩn tự động tại cổng ra vào của Trung tâm Y tế huyện. Bên trong, hệ thống khử khuẩn dựa trên nguyên tắc sử dụng dung dịch nước muối ion hóa (Anolyte) dạng sương sẽ tự động phun toàn thân nhằm sát khuẩn nhanh bề mặt cơ thể.
Được biết, buồng khử khuẩn đạt tiêu chuẩn an toàn vi sinh theo quy định, có tác dụng diệt nhiều loại virus, vi khuẩn bám trên bề mặt quần áo, giày dép, an toàn với mọi đối tượng, bao gồm cả người già, phụ nữ mang thai, trẻ em. 

 
Buồng khử khuẩn được lắp đặt ngay tại cổng ra vào của Trung tâm

Đây là món quà nhỏ thể hiện tình cảm trách nhiệm của hội phụ nữ huyện Tân Yên nhằm hỗ trợ Trung tâm nâng cao điều kiện về phương tiện phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh.
Tiếp nhận món quà ý nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trao tặng, bà Ngô Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Yên chia sẻ: hệ thống khử khuẩn tự động không chỉ mang ý nghĩa về vật chất, tinh thần mà còn là nghĩa cử cao đẹp của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh khi đến khám tại Trung tâm Y tế huyện Tân Yên

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

BỆNH VIỆN: 0966.811.919

SỞ Y TẾ: 0967.721.919

* Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở y tế khi đã điện vào đường dây nóng của bệnh viện nhưng không được giải quyết